ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 
การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี สังสรรค์สมาคมมากเกินไป อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน!!
การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี  เป็นระยะที่การติดต่อสื่อสารอย่างมีหลักการ เจรจาให้ดูน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่จะก้าวหน้า ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้  แต่ยังควรระวังการร่วมวง “นินทาสโมสร” โดยเฉพาะในเรื่องขององค์กร หรือเรื่องของ ผู้ใหญ่ อาจส่งผลย้อนกลับทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้
ความรัก การเดินทางท่องเที่ยว หือ สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ รักโรแมนติค ตื่นเต้น วาบหวามที่อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกรกฎที่อ่อนไหว เพราะอาจหยั่งรากฝังลึกที่จะทำให้คลั่งไคล้ ไหลหลงอย่างรุนแรงเช่นกัน!! 
โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง  แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง วันที่ 13-14 ควรระวังนัดหมายเรื่องการเงิน อาจล่าช้าหรือผิดนัดไปเลย
สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาหาร เครื่องดื่มที่บริโภคระหว่างเดินทาง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook