ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้ ส่วนมากจะได้มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา อาจถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ฉ้อโกง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์แรก เวลาทองของชาวราศีธนู ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ จะได้รับความก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จในกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน ได้งานใหม่ จากการเจรจา ติดต่อ สื่อสาร กับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน แต่ให้ระวังการสื่อสารภาษาต่างประเทศ ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน

ความรัก กิจการ งานในหน้าที่ มีโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีธนูที่มีอดีตรักฝังใจ อดีตกรรมที่ลบเลือนไปแล้ว ระยะนี้อาจมีเหตุถูกขุดคุ้ยขึ้นมารบกวนจิตใจให้ว้าวุ่น และทุกข์ใจได้อีก!!

ครอบครัว ให้ระวังอารมณ์ “ยึดติด” มากเกินไป จนจุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น ที่อาจทำให้คนในครอบครัวอยู่บ้าน ไม่เป็นสุขอย่างที่เคย!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรระวังข้อมูล สถานการณ์ ที่อาจพลิกผันทำให้สูญเสียได้เช่นกัน และ วันที่ 2-4 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ในบ้านอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียหาย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook