ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี การเงินสะพัดมีเกณฑ์เข้ามาหลายช่องทาง ทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังการมองโลกในแง่ดี หรือ คิดเข้าข้างตัวเองโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน เริ่มเดือนใหม่ สัปดาห์แรก นั่นคือการเริ่มต้นโฆษณา ประชาสัมพันธ์ตัวเอง ถึงจะทำให้กิจการ หน้าที่การงานประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย การเจรจา ติดต่อ ขอความร่วมมือโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ควร ยึดหลักประนีประนอม ใจเขา ใจเรา ถึงจะได้ผลดังที่หวัง

ความรัก ความรักกับเงินตรามาพร้อมกับความหลงใหลที่พร้อมจะทุ่มเทให้กับคนที่รัก คนที่พึงใจ รวมถึงอาจได้รับลาภ ผลประโยชน์มหาศาลจากคนรัก คู่ครองด้วยเช่นกัน แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อาจถูกเล่ห์ลวง ต้มตุ๋นที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ครอบครัว ใจกว้างกับคนนอกบ้าน แต่จุกจิก เข้มงวดกับคนในครอบครัว อาจมีผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข และระยะนี้ ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะ ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 2-4 ให้ระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook