ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน บุคลิกที่น่าเชื่อถือตามลักษณะชาวราศีสิงห์ จะเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดรายได้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวังอารมณ์ “เสี่ย” หน้าใหญ่ใจกว้าง อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง หรือกิจการ ภารกิจที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่วันที่ 26-27 ให้ระวัง การเจรจา ติดต่อ รวมถึงการให้คำมั่น สัญญาใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เรื่อยๆ มาเรียงๆ เผลอนิดเดียว อาจเสียรู้ เสียเปรียบที่จะทำให้เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้เช่นกัน!!

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้บรรยากาศ สัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง รื่นรมย์ มีความสุข คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจมาให้เลือกที่จะ..รัก จนพอใจ แต่ให้ระวังเพศตรงข้ามที่รีบร้อนเข้ามาตีสนิท พัวพันในระยะนี้ เพราะอาจมาเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว ใจกว้างกับคนนอกบ้าน แต่จุกจิก เข้มงวดกับคนในครอบครัว อาจมีผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข และระยะนี้ ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 26-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook