10 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องจีบสาวราศีพิจิก

10 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องจีบสาวราศีพิจิก

10 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องจีบสาวราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวราศีพิจิก หรือสาวๆ ที่เกิดระหว่าง ( 14 พ.ย. - 13 ธ.ค. ) ทั้งเซ็กซี่ มั่นใจ ชัดเจน รักจริง และเป็นสาวเก่งที่หาตัวจับได้ยาก ทำไมหนุ่มๆ ห้ามมองข้ามสาวราศีพิจิก มาดูกันค่ะ

10 เหตุผลที่หนุ่มๆ ต้องจีบสาวราศีพิจิก

1. สาวราศีพิจิกเป็นแบบฉบับของ working woman หรือผู้หญิงทำงานเก่งอย่างแท้จริง เธอเอาจริงเอาจังทั้งเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิต และเรื่องความรัก ความเก่งและมั่นใจของเธอนี่แหละ ที่ทำเอาหนุ่มๆ หลงเสน่ห์เธอมานักต่อนักแล้ว

2. สาวราศีพิจิกชัดเจนในความรู้สึกของตัวเองมาก มีแต่ขาวกับดำ ไม่มีเทา ชอบหรือเกลียดไปเลย ไม่มีแค่ “โอเค” เพราะเธอมีมาตรฐานในการตัดสินทุกเรื่องๆ อยู่แล้ว ประเภท “ก็ไม่รู้ว่าเราคบกันแบบไหน” จะไม่เกิดขึ้นกับคุณหนุ่มๆ ที่กำลังจีบสาวราศีนี้อย่างแน่นอน

3. สาวราศีพิจิกเป็นสาวที่เข้มแข็ง ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายๆ คอยบั่นทอนจิตใจมากแค่ไหน เธอจะใช้เวลาในการฟื้นฟูสภาพจิตใจของตัวเองได้เร็วกว่าสาวราศีอื่นๆ คุณหนุ่มๆ อยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้เธอแปบเดียว ไม่ต้องเสียเวลามากเลย เพราะเธอเข้าใจว่าอดีตก็คืออดีต ปัจจุบันและอนาคตสำคัญกว่า

4. สาวราศีพิจิกไม่ผูกใจเจ็บ หรือต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง หากเธอไม่พอใจเรื่องอะไร เธอจะบอกคุณตรงๆ ไม่ต้องให้คุณเดาอารมณ์ให้ยากเลย

5. สาวราศีพิจิกชอบแต่งหน้าแต่งตัว และดูแลตัวเองอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นหากคุณหนุ่มๆ อยู่กับเธอ คุณจะได้เห็นเธอสวยปิ๊งอยู่ตลอดเวลา ไม่มีเบื่อแน่นอน

6. สาวราศีพิจิกรับรู้ความรู้สึกของคนรอบข้างได้ค่อนข้างเร็ว หากใครกำลังเศร้า หรือกำลังต้องการความช่วยเหลือ ยังไม่ทันจะเอ่ยปาก สาวพิจิกก็พุ่งตัวเข้าไปถามแล้วว่ามีอะไรให้ช่วยหรือไม่ ประสาทสัมผัสดีเลิศ

7. สาวราศีพิจิกเข้าใจคำว่า “พื้นที่ส่วนตัว” ของคนเราดี หากคุณผู้ชายจะขอไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง เธอจะไม่งอแงเลย เพราะเธอเองก็อยากได้อิสระไปทำนู่นทำนี่ที่เธอชอบเช่นกัน

8. สาวราศีพิจิกตรงไปตรงมาทุกเรื่อง ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ หากคุณทุ่มความรักให้กับสาวพิจิกหมดใจจริงๆ อย่างไม่มีเงื่อนไข คุณก็รอรับความรัก ความเชื่อใจจากเธอกลับคืนไปอีก 2 เท่าได้เลย

9. สาวราศีพิจิกไม่ชอบความรักแบบหวานเลี่ยน ไม่จำเป็นต้องคอยบอกรักกันทุกวัน หรือมีเซอร์ไพรส์อลังการใหญ่โตมากมายนัก ขอแค่วันพิเศษๆ ไม่ลืมกัน ทานข้าว หรือทำกิจกรรมร่วมกันก็พอ ถ้าเป็นเรื่องนี้สาวพิจิกชอบอะไรที่เรียบง่ายมากๆ แต่ไม่จำเจก็ดีนะ

10. ถึงแม้ภาพลักษณ์ของเธอจะดูเป็นหญิงมั่น แต่ถ้าเป็นเรื่องการจัดบ้าน เธอเนี้ยบมาก ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอยู่เป็นที่เป็นทาง ไม่ชอบเห็นบ้านรก และเป็นสาวติดบ้านคนหนึ่งอีกด้วย


ทั้งเก่ง ทั้งมั่น แต่ถ้าได้ลองรักใครแล้วรักจริงจนหัวปักหัวปำแบบนี้ ไม่แปลกเลยที่สาวราศีพิจิกจะมีเสน่ห์ ติดอันดับต้นๆ ของสาวในฝันของหนุ่มๆ เลยล่ะค่ะ ลองมองซ้ายแลขวา มองหาสาวราศีพิจิกกันดูบ้างนะคะ เพชรน้ำงามขนาดนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือเลยเชียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook