ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนได้คล่องมือ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การรักษาสุขภาพหรือทำศัลยกรรมเพื่อความงาม อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากกว่าที่ประมาณการไว้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ต่อรอง ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะปรับเปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน รับปากแล้วแต่ผัดผ่อนไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไข สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่จะได้รับประโยชน์จากการปฏิบัติงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่พร้อมจะออกหน้า ตายแทนได้!!

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “น้ำกลิ้งบนใบบัว” กลอกกลิ้งไปมา หาความแน่นอนไม่ได้ หลับหูหลับตาเชื่อ โดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เจ็บปวด เจ็บใจได้!!

ครอบครัว วันที่ 14-16 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook