ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ มีเกณฑ์ได้มาจาก “ของเก่า” ได้ผลประโยชน์ ดอกเบี้ย ผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจ หรือติดตามทวงถามเงินค้างชำระ ก็จะมีโอกาสได้คืนมาดังที่หวัง แต่ให้ระวังอาจเป็นทุกขลาภ สำหรับผู้ที่ไม่สุจริต อาจถูกแบล๊คเมล์ ข่มขู่ หรือ ฉ้อฉล คดโกง จนทำให้สูญเสียเงินมหาศาล!!

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับหน่วยงานราชการอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องระวังการติดต่อ ตกลง ทำสัญญาที่จะมีผลผูกพันระยะยาว รวมถึงมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน จะ รับปากให้คำมั่นกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน ผิดพลาด มีปัญหาทำไม่ได้ จะส่งผลจนเสียชื่อ เสียเครดิตที่อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจปัญหาการเงินของคู่ครอง ที่อาจยุ่งยาก เดือดร้อนในขณะนี้ สำหรับคนโสดที่เริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม และสุดสัปดาห์ เป็นเวลาที่ต้องอดทน ทำใจกับการติดต่อ นัดพบ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง ถูกปฏิเสธ หรือ ผิดนัด มาล่าช้า ก็ได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 16-18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจสูญเสีย หรือ ไม่ได้คืนเลย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook