10 เหตุผลที่สาวๆ ต้องหาแฟนหนุ่มราศีตุลย์

10 เหตุผลที่สาวๆ ต้องหาแฟนหนุ่มราศีตุลย์

10 เหตุผลที่สาวๆ ต้องหาแฟนหนุ่มราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หนุ่มราศีตุลย์ หรือหนุ่มๆ ที่เกิดระหว่าง ( 14 ต.ค. - 13 พ.ย. ) เขาว่ากันว่าหน้าตาดี (จริงหรือเปล่านะ) แต่เรื่องนิสัยจะดีตามหน้าตาอย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า ต้องเช็คตามลิสข้างล่างเลยค่ะ อ่านจบแล้วขอบอกเลยว่า สาวๆ ต้องรีบเช็คราศีของหนุ่มๆ ข้างตัวโดยด่วนเลยทีเดียว


1. หนุ่มราศีตุลย์ โดยรวมแล้วมีพื้นเพลักษณะนิสัย ความคิดความอ่านคล้ายสาวราศีตุลย์ กล่าวคือ มีเสน่ห์ ใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา ทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกได้ถึงความเป็นมิตร อยู่ข้างๆ เขา เราจะได้ยิ้มทั้งวันเลยเชียวล่ะ

2. หนุ่มราศีตุลย์ รักความปรองดอง และมีความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ไม่อยากเห็นใครทะเลาะ จะพยายามเป็นกาวเข้าไปเชื่อมใจระหว่างคนที่ทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ ซึ่งนั่นเป็นการทำให้บรรยากาศรอบตัวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อยู่กับหนุ่มตุลย์จึงรับรองได้ว่า เขาจะไปพาคุณไปข้องเกี่ยวกับเรื่องปัญหาดราม่าต่างๆ แน่นอน

3. หนุ่มราศีตุลย์ บูชาความรัก ไม่ได้มีความรักดีๆ ให้กับคนรักแต่เพียงอย่างเดียว ยังรวมไปถึงเพื่อนๆ พ่อแม่พี่น้อง ญาติมิตร ไปจนถึงคนรอบข้าง เพื่อนที่ทำงาน พ่อค้าแม่ค้าเจ้าประจำ หรือสัตว์ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นคนอบอุ่นมากเลยทีเดียว

4. หนุ่มราศีตุลย์ ใส่ใจกับสไตล์การแต่งตัว ไม่ถึงขั้นเป็นแฟชั่นนิสต้า แต่เข้าใจดีว่าสถานการณ์แบบไหน ควรจะแต่งตัวอย่างไรให้เหมาะสม เสื้อยืดกางเกงบอลก็ต้องไปเตะบอล จะไม่ใส่ไปเดินห้างเด็ดขาด

5. หนุ่มราศีตุลย์ แบ่งชีวิตงาน และชีวิตส่วนตัวออกจากกันอย่างชัดเจน เพราะเขาเชื่อว่าเวลางานคือทำงาน แต่เมื่อกลับมาบ้าน ก็ต้องใช้เวลาอยู่กับบ้าน อยู่กับครอบครัว เราจะไม่เห็นหนุ่มตุลย์แบกงานกลับมาทำที่บ้านเดขาด หากไม่รีบด่วนมากจริงๆ

6. หนุ่มราศีตุลย์จะไม่แสดงกิริยาแข็งกร้าว หรือใช้กำลัง หากมีปัญหาจะใช้วิธีละมุนละม่อม พูดจากันด้วยเหตุผลดีๆ มากกว่าจะลงมือตบตี เพราะฉะนั้นสาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าทะเลาะแล้วจะใช้กำลังแน่นอน

7. หนุ่มราศีตุลย์ ชอบสาวเรียบร้อย อาจจะไม่ต้องถึงขั้นผ้าพับไว้ หรือเป็นคุณหนูชุดชมพูหวาน แต่ขอแค่ให้มีความเป็นหญิงไทยใจงาม ไม่หยาบคาย ขี้โม้ขี้อวด ช่างติ หรือขี้นินทาก็พอ ถ้าคุณสาวๆ เข้าเค้าล่ะก็ จัดไป

8. หนุ่มราศีตุลย์ เราจะไม่ฟังธงว่ารักใครรักจริง แต่จะบอกว่าเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นบ้าน งาน หรือเรื่องอื่นๆ ดังนั้นก็รับประกันได้ประมาณหนึ่งเลยว่า ถ้าเขาได้ลงหลักปักฐานกับใครแล้ว ก็อยากที่เขาจะเบื่อ หรือเปลี่ยนใจไปหาใครใหม่ง่ายๆ

9. หนุ่มราศีตุลย์ ให้อภัยคนง่าย ไม่ค่อยผูกใจเจ็บใครนานๆ ถึงแม้คนๆ นั้นอาจเคยทำให้เขาขุ่นเคืองใจ ทำให้เขาแวดล้อมไปด้วยมิตรสหายที่เป็นมิตรแท้ มิตรที่ดีที่สามารถหวังพึ่งพาซึ่งกันและกัน ไว้ใจกันได้ไปจนแก่เฒ่า จึงรับรองได้ว่าเพื่อนๆ ของหนุ่มตุลย์เป็นคนดี ที่พร้อมจะอยู่ข้างและช่วยเหลือเขาได้ตลอดเวลา

10. หนุ่มราศีตุลย์ เป็นหนุ่มติดบ้าน เรียกได้ว่าเป็นพ่อบ้านนิดๆ ก็ว่าได้ รักครอบครัว และชอบท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวมากกว่าตะลอนๆ ไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อน ดังนั้นบอกได้คำเดียวว่า ใครได้หนุ่มตุลย์เป็นแฟน นี่แหละ คือพ่อของลูกที่คุณตามหาเลยล่ะ


จริงๆ ข้อดีของหนุ่มตุลย์ก็ยังมีอีกเยอะเลยนะคะ สาวๆ คนไหนที่มีคู่ครองเป็นหนุ่มตุลย์ หรือคุณเป็นหนุ่มตุลย์เอง ลองเข้ามาคอนเฟิร์มกันหน่อยค่ะ ว่าเป็นอย่างที่เขาว่ากันจริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เราขอตัวไปเปิดดูวันเกิดหนุ่มๆ ในเฟซบุ๊คก่อนดีกว่า ว่าใครเป็นหนุ่มราศีตุลย์บ้าง ก็แหม....แสนดีซะขนาดนี้ ก็ไม่อยากปล่อยพลาดไปนี่คะ จริงไหมสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook