ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งกองมรดก หรือจาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่า แต่มีโอกาสสูงมากที่จะได้ครึ่งเสียครึ่ง!!

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการได้ลาภจากการ “ปัดฝุ่น” ตั้งแต่จัดโต๊ะ จัดห้องทำงานใหม่ ทิ้งเอกสาร เครื่องใช้ในสำนักงานที่เสีย ใช้การไม่ได้ รวมถึงนำงานที่คั่งค้าง หมักหมม ออกมาปัดฝุ่น สะสาง หรือ นำเสนอใหม่ ก็จะทำให้มีโอกาสนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่จะพัฒนา ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวังการติดต่อ สื่อสาร โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือ การลงนามในเอกสาร ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากได้

ความรัก โอกาสทองสำหรับชาวราศีมกรที่ยังโหยหา อาลัยคนรักเก่า ที่จะได้หวนคืนกลับมาสานรัก ฟื้นฟูความสัมพันธ์กันใหม่ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม รักซ้อน ซ่อนรัก อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจาก “ของเก่า” แต่ควรหลีกเลี่ยงการมีคดีความ หรือ ยอมความใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

   คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook