ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สินมีค่า เอกสารสำคัญที่เก็บรักษาไว้ในบ้าน สูญหาย

การงาน หมดเวลาการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของการทำงาน ทั้งจากงานใหม่ หรือ โครงการใหม่ก็ตาม ควรใส่ใจ เรียนรู้ ให้มากขึ้น เพราะปัญหา ความผิดพลาดที่เคย “ไม่เป็นไร” อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ตำหนิ ว่ากล่าวอย่างรุนแรง!!

ความรัก การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหายในระยะนี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง การเดินทางคนเดียว อาจก่อให้เกิด “อุบัติเหตุรัก” พบรักใหม่ ที่อาจกลายเป็นรักสามเส้า ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน และ...เจ็บ!!
ครอบครัว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “บ้านร้อนลุกเป็นไฟ” จากการใช้คำพูด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้คนในครอบครัวเข้าใจผิดได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการใช้ข้อมูลจากแหล่งเดิมๆ อาจพลิกผันทำให้ขาดทุนยับเยิน!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook