ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย รวมถึงให้กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน เจริญรุ่งเรือง ได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น หรือ แอบติดต่อโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว เพราะมีโอกาสสูงที่จะก่อ “ศัตรู” ที่จะนำไปใส่ร้าย ป้ายสี โดยขยายความ ต่อเติม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และสิ่งที่หวังก็จะ..หลุดลอย!!

ความรัก งาน เงิน สังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ตรงกันข้าม! ธุรกิจการงาน รวมถึงเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น

อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทะเลาะวิวาทโดยเฉพาะกับมิตรสหาย คนรู้ใจ อาจทำให้บาดเจ็บได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook