ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และ วันที่ 23-24 ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวาร อาจประมาท ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ต้องคอยแก้ปัญหาให้อย่างไม่รู้จบ รวมถึงอาจทำให้ชาวราศีกันย์เองมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน!!

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นที่อย่าประมาท อย่าไว้ใจตนเอง!!....... สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์กับคนแปลกหน้า อาจทำให้ชาวราศีกันย์ที่รอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน เผลอไผล เผลอใจ คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้วอาจมีรักซ้อน ซ่อนรัก และ คนโสด อาจเผลอไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว!!

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ให้ระวังเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรือ เสพสิ่งมึนเมาใด ๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังเชื่อมั่นตัวเองมากไป อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook