ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้อยู่ในระยะจะได้มาจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงถึงจะทำให้ชาวราศีธนูประสบความสำเร็จ จากโต๊ะทำงานจนถึงบุคลิกการแต่งกาย แต่การวางแผนที่จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ จะสำเร็จก็ด้วย การเจรจา ติดต่อ ตามติดไม่ยอมเลิกราท้อถอยที่แสดงถึงความตั้งใจจริง ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง ...มนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ การงาน ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวังเอกสารสูญหาย การลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญ ควรพิจารณาให้ละเอียด

ความรัก บรรยากาศความรักยังคงสดใสสำหรับชาวราศีธนู จะขออะไรจากคนรัก คู่ครอง มีโอกาสสมหวัง สำหรับคนโสด การทำงานร่วมกัน แต่ความเห็นต่างกันก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝันได้!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 18-20 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook