ดูดวงรายสัปดาห์าศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์าศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์าศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากเรื่องดูแลสุขภาพ เรื่องจุกจิกภายในครอบครัว แต่ ถ้ามีปัญหาติดขัด วาจาดีตามคุณลักษณะของชาวราศีมิถุน ขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” จะสมหวัง

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่เดินทาง เคลื่อนที่อยู่เสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่ความรวดเร็ว และ เด็ดขาด จะทำให้การติดตาม แก้ไขงานที่คั่งค้าง มีปัญหาอยู่ ประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงนามสัญญา เอกสารสำคัญ ประมาท เลินเล่อ ไม่อ่านให้ละเอียด อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวง จนเสียผลประโยชน์ที่ควรได้

ความรัก การเดินทาง มีโอกาสทำให้คนโสด พบรัก เจอคนถูกใจที่จะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการอยู่ห่างกันในระยะนี้ อาจทำให้เผลอใจ สะดุดรักใหม่ มีรักซ้อน ถ้าไม่ใจแข็ง ตัดสัมพันธ์ทันที อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในระยะยาว

ครอบครัว เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่ควรใส่ใจ ดูแลปัญหาภายในครอบครัวอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย การเอาชนะกันด้วยคำพูด การแสดงออกว่า “ฉันแน่” อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นทำลายสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้แตกหัก ทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟ!!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ ลอยเข้ามาหาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ ให้ระวัง เจ็บคอ ทอมซิลอักเสบ ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา รวมถึงชาวราศีมิถุนที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook