ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “หนี้เก่า” ที่อาจถูกเรียกร้องให้ชำระคืน รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน หรือ ให้กู้ยืมใด ๆ เพราะมีโอกาสที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน ที่ติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ หรือจะยื่นเอกสารขอทุนศึกษาต่อ ขอไปดูงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่เจ้าของกิจการหรือผู้บริหาร ควรรื้องานเก่าที่มีปัญหา สะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะอาจเจอ “หมกเม็ด” ที่จะทำให้อึ้ง ตะลึงไปเลย!!

ความรัก พายุฝนหวนกลับ หอบความรักแต่ในอดีตคืนกลับมา ที่ทำให้คนโสด อาจพบรัก เจอรักที่ฝังใจแต่ในอดีต ที่มีโอกาสจะหวนคืนรื้อฟื้นสัมพันธ์กันใหม่ แต่สำหรับความรักที่ร้างลา หันหลังให้กันมาแล้ว ให้ระวังการกลับมาครั้งนี้ อาจนำพาเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้เช่นกัน!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังภัย/อันตรายจาก “น้ำ” รวมถึงปลายเส้นประสาทอาจอักเสบ หรือ อารมณ์เครียด ขุ่นมัว อาจทำให้โรคกระเพาะกำเริบ มีอาการกรดไหลย้อน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสีย ควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook