ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากธุรกิจ หน้าที่การงาน รวมถึงผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นกับคนรัก มิตรสหาย แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่างๆ มีเกณฑ์รั่วไหวสูงมาก ที่ทำให้..รับมาก แต่ก็ต้องเสียเปล่ามากเช่นกัน

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นที่ความร่วมมือ ช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครอง มิตรสหายทั้งที่อยู่วงการเดียวกันหรือจากเพื่อนร่วมงาน จะมีส่วนสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็ควรระวัง การขยายงาน ขยายโครงการงาน ที่ไม่ดูกำลัง ความสามารถของตนเอง อาจเป็นเหมือนลูกโป่ง อัดลมมากเกินไป อาจทำให้แตก ระเบิดได้

ความรัก สัมพันธ์รัก เพศสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี คนโสด อาจพบรัก เจอรักแรกพบจากการทำงานร่วมกันหรืออยู่ในองค์กรเดียวกัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังอารมณ์เผลอไผล หวือหวา โรแมนติค ที่อาจพบเจอระหว่างทำงาน อาจก่อเหตุรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ต้องระวัง ...รักสองต้องห้าม และอาจต้องหาม!!

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล จากสถานการณ์ทั่วไปที่อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากเครื่องจักร ไฟ ของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีตุลที่อยู่ในโรงงาน ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook