ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ทั้งในเรื่องส่วนตัว ความรัก หรือ เพื่อสังคม ที่ทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากกว่าปกติ เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ต้องเคลื่อนย้าย เดินทางเป็นประจำ หรือ ค้าขายออนไลน์ รวมถึงงานพิมพ์ โฆษณา อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เป็นระยะที่การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ การเจรจา ต่อรอง รวมถึงการติดต่อสมัครงาน ที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก การเดินทาง โดยเฉพาะเพื่อเข้าร่วมสัมมนา ประชุม หรือสื่อสารออนไลน์ที่แสดงถึงทักษะ สติปัญญาตามคุณลักษณะของชาวราศีมิถุน จะเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่น ที่จะทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวังหรือใส่ใจ ไกลตัว ก็ไกลใจ ระยะห่างระหว่างกัน อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชาได้

ครอบครัว บ้านใกล้เรือนเคียง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “คิดเร็ว พูดเร็ว” หรือ พูดโดยไม่ได้ไตร่ตรองไว้ อาจทำให้หมางใจกันได้

โชคลาภ อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้ข้อมูลดีๆ จากการเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมสาธารณะ แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ได้มาก ก็หมดมาก!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook