ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี เป็นโอกาสทองของการติดตาม ทวงถามเงินที่ค้างชำระ ที่ต้องตามติด แต่กระทำอย่างสุภาพ อ่อนโยน ไม่รุนแรง ก้าวร้าว ข่มขู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืนสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาท ควรสำรองข้อมูลที่สำคัญไว้ เพราะมีโอกาสสูงที่อุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ เครื่องมือสื่อสาร เสียหาย รวมถึง การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผ่านลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเจอ “ฤาษีแปลงสาร” ข้อมูลถูกบิดเบือน เรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ อาจเป็นประเด็นทำให้ขัดใจ บาดหมาง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก เป็นระยะ “รักทรหด” สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก กับคนรัก คู่ครอง ที่เอาแต่ใจตัว ถือความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ถ้าไม่อดทน อดกลั้นให้มากพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ จะมีโอกาสพบรัก เจอรักแต่แรกพบ ที่จะลังเล รีรอ ไม่ได้ รีบเดินหน้า ก็จะมีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของบริวาร คนที่อยู่ในปกครอง รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook