ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ต้นสัปดาห์ อาจได้โชคมีลาภ ลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจส่งผลกระทบ มีหนี้สินระยะยาวได้

การงาน เป็นระยะที่จะได้รับความสำเร็จจากการต่อสู้ แข่งขัน รวมถึงการเจรจา ต่อรองที่กระทำอย่างตรงไปตรงมา อาจทำให้ความพ่ายแพ้ที่เห็นอยู่ตรงหน้า พลิกผันกลับมาเป็นต่อ และมีชัยชนะได้ในที่สุด สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ ผู้ที่กำลังหางาน ถ้าไม่เรื่องมาก ไม่เลือกงาน โอกาสที่จะก้าวหน้า ที่จะได้งาน จะมีเข้ามากองอยู่ตรงหน้า!!

ความรัก เข้าสังคม ร่วมสังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นดาบสองคม ความรัก เพศสัมพันธ์ราบรื่น พบความสุข คนโสด อาจได้พบรักเจอถูกใจ ไม่คิดมาก ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว รีบเดินหน้า ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังรักง่าย มักหน่ายเร็ว !! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สนุก สุขหรรษากับมิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เช่นกัน!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจมีเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจน...เจ็บตัวได้!!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook