ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง รับมาก จ่ายหมด โดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัว ทั้งจากซ่อมแซม หรือตกแต่งใหม่ ที่งบประมาณอาจบานปลาย รวมถึงปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน มีเกณฑ์ได้รับประโยชน์ มีโอกาสสำเร็จจากการเจรจา ติดต่อ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ยุติธรรม และ ชัดเจนไม่คลุมเครือ โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เสนอความคิด ทำโครงการใหม่ๆ สมัครงานใหม่ หรือ ขอความช่วยเหลือ แต่ให้ระวังการพูด การเขียนโอ้อวดเกินจริง หรือมีอคติ แสดงถึงอาการรีบร้อนที่อยากจะได้ อยากจะมี อยากจะเป็น อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ บ้าน ครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะส่งเสริม ผลักดัน ทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีเมษกับคนรัก คู่ครอง ..สดใส หรือ เหี่ยวเฉา ทุกข์ระทม สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ก็เช่นกัน เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด เยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว เจรจาภาษาดอกไม้ พูดให้หวานหู กับ บุตร-ธิดา ก็จะได้รับความชื่นใจ ข่าวดีๆ กลับคืนมาเช่นกัน แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก เพราะอาจไม่สบาย ล้มป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเชื่อถือข้อมูลมากเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook