ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองและคนในปกครอง อาจเป็นสาเหตุทำให้มีรายจ่ายกะทันหัน จำนวนมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือทำสัญญาประนีประนอมกับคู่ความ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง หรือ ตรวจสอบสาเหตุ ทั้งจาก การเงินรั่วไหล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เจ็บป่วย ลาหยุดเป็นนิจ ลากิจเป็นประจำ!!

ความรัก ขยันเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือ สื่อสารออนไลน์ให้มากขึ้น อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบกัลยาณมิตร เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับท่านที่ต้องการความรักร้อนแรง โรแมนติคหวือหวา ...ก็ต้องรอไปก่อน เพราะยากที่จะสมหวังในเวลานี้!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล และ ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นสตรี ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ เป็นระยะที่การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook