ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มมหาศาลจากค่าสินไหมทดแทน เงินชดเชย หรือติดตามทวงถามลูกหนี้ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะความหวังที่จะได้ถึงจะแน่นอน แต่ก็อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามกำหนดนัดหมาย

การงาน ท่าดี ทีเหลว กล้าในสิ่งที่ไม่ควรกล้า อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน เป็นระยะที่การวางแผนงาน เพื่อการลงทุนใหม่ ทำโครงการใหม่ ควรปรึกษามิตรสหายที่สูงวัยกว่า ถึงจะมีโอกาสกำจัดจุดอ่อน ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวได้ และสำหรับผู้มีภารกิจ หน้าที่การงาน ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ วันที่ 3-5 ควรระวังภัย-อุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง การติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม การให้พันธะสัญญาใดๆ ด้วยคำพูดที่ดีแต่ปาก แล้วทำไม่ได้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทางต้องแยกกัน จากกันด้วยดี ไม่ต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ แต่ก็อาจทำให้ได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมา

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ให้ระวังอาจเป็นเหตุทำให้ญาติพี่น้องหมางใจกันได้

สุขภาพ หักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนน้อยเกินไป ยังอยู่ในระยะที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook