ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การหาลาภผลในทางไม่สุจริต หากินกับศาสนา ความเชื่อ ศรัทธาของคนอื่น อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษาต่อ หรือ การเสนอขายผลงานโดยเฉพาะทางวิชาการ ศาสนา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสูงที่จะขายได้ แต่ให้ระวังงานเขียนบันเทิงเริงรมย์ในระยะนี้ เสนอเข้าไปอาจถูก “ดอง” นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุนจากความสามารถ อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง คู่ครองมีปัญหาเดือดร้อนทางการเงิน อาจส่งผลกระทบทำให้ชาวราศีธนู เดือดร้อน ยุ่งยากไปด้วย สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ การสื่อสารออนไลน์ ยังอาจทำให้ได้พบเจอกัลยาณมิตร เจอคนถูกใจ ที่อาจต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไกลกว่านี้!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสีย ควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook