ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองและคนในปกครอง อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะโอกาสทองที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง ที่จะทำให้กิจการมั่นคง ก้าวหน้า และ แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังความมุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกัน รวมถึงควรระวังคำพูดที่ให้สัญญา คำมั่นในเรื่องผลประโยชน์ ถ้าไม่ทำตามหรือผิดนัด ล่าช้า อาจทำให้ผู้ช่วยเหลืออาจกลายเป็นผู้ทำลายได้เช่นกัน!!

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเอาจริงเอาจังกับงานมากเกินไป อาจทำให้รักระทมได้ คนโสด มีเกณฑ์พบรักจริงหวังแต่ง จากการทำงานร่วมกัน หรือ อาจเจอรักที่สุดแสนโรแมนติค หวือหวา จากสื่อสารออนไลน์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ แต่ต้องทำใจเผื่อไว้ก่อนว่า ผ่านมาก็มีโอกาสผ่านไปอย่างรวดเร็ว!!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากเครื่องจักร ไฟ ของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์ที่อยู่ในโรงงาน ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook