ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับมาก จ่ายมาก แต่อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนไม่ติดขัด รวมถึงอาจได้โชค มีลาภผลจากการเดินทาง การเจรจาติดต่อ แต่วันที่ 6-8 ควรระวัง อาจถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนร่วมหุ้น หรือ ขอกู้ยืมจากมิตรสหาย ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง คิดก่อนพูด รวมถึงพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะเขียน หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด หรือ ก่อให้เกิดเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน วันที่ 3-5 อาจเป็นเหตุทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา “เขม่น” จนถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ จนถึงให้ออกจากงานได้เช่นกัน

ความรัก การเดินทาง หรือ ติดต่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลง จนซมซาน !! นั่นคือควรระวัง “คำหวาน” ที่พร่ำเพ้อวาดวิมานในอากาศจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน อาจทำให้หลงมัวเมา จนเสียรู้ ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

ครอบครัว ติดต่อ สัมพันธ์ กับญาติพี่น้องให้ระยะนี้ อาจมีเหตุที่ต้องทำให้เสียเงินจำนวนมาก ...ทำใจ!!

สุขภาพ สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารประเภท “เนื้อวัว” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook