ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี การแสวงหารายได้เพิ่มเติมระยะนี้มีโอกาสได้มาจากกิจการที่มีตัวแทน นายหน้า แต่ควรสำรองเงินไว้ในเรื่องจำเป็นของครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุนหรือทำโครงการใหม่ๆ รวมทั้งยื่นใบสมัครงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความสนใจ มีผลตอบรับที่น่าพึงใจ แต่ให้ระวังว่า ถึงจะ “ร้อนที่” ทำให้มนุษย์เงินเดือนอึดอัด ไม่สบายใจ แต่ควรยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน เพราะการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายในระยะนี้ อาจส่งผลทำให้ครอบครัวยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาภายในครอบครัวอาจทำให้บรรยากาศไม่ค่อยสดใสนักสำหรับคู่รัก คู่ครอง แต่สำหรับคนโสด การติดต่อ สื่อสารด้วยการใช้ภาษา ข้อความที่แสดงถึงความคิด สติปัญญาที่มีเหตุผล ชัดเจน ถึงจะทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นใหม่ พัฒนาไปได้ด้วยดี

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook