ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน สิงหาคม  2558

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรวิปริต พักร องศาในเขต ราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ บ่งบอกถึง ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจก่อให้เกิดทั้งแรงดึงดูด และผลักไสที่จะทำให้ส่งเสริมหรือขัดแย้งกันได้

เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากคนรัก คู่ครอง ที่จะเป็นพลังผลักดันทำให้ภารกิจ หน้าที่ที่กระทำอยู่สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย แต่ให้ระวังอัตตา ตัวกู ของกู ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทได้

สำหรับคนโสด สองสัปดาห์แรก จนตารางนัดไว้ได้เลย เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย พบปะเพื่อนร่วมงานในอาคารเดียวกัน จะมีโอกาสได้เลือกมากมายที่จะรัก ที่จะหาคนถูกใจ และเมื่อมุ่งมั่น ตั้งใจ เล็งเป้าหมายได้แล้ว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริงในเดือนนี้!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีตุลย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่ดี ที่จะทำภารกิจพิชิตรัก...3-5,13-14,23-24,31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook