ส่องดวงธุรกิจ คนเกิดวันอังคาร-พุธ จุดอ่อนการเงินเด่นชัด

ส่องดวงธุรกิจ คนเกิดวันอังคาร-พุธ จุดอ่อนการเงินเด่นชัด

ส่องดวงธุรกิจ คนเกิดวันอังคาร-พุธ จุดอ่อนการเงินเด่นชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องดวงธุรกิจดวงการเงิน คนเกิดวันอังคาร-พุธ จุดอ่อนการเงินเด่นชัด ประจำวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2559

ส่องดวงธุรกิจส่องดวงธุรกิจ

ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/458382068301692379/

การเงินการลงทุนช่วงนี้ สัญญาณจะทะยานขึ้นชั่วคราวแต่ไม่เข้าสู่ภาวะขาขึ้นจริง ๆ พูดจาภาษาหุ้นต้องบอกว่าอยู่ในภาวะซึมเซาไปเรื่อยๆ หรือแกว่งตัวในกรอบแคบๆ แม้ระยะนี้ภาพรวมจะดูดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นคืนตัวทางการเงิน หรือทำกำไร แต่ไม่ควรเหลิงลอยลม

เพราะมีโอกาสที่สัญญาณจะหักหัวลงอย่างชนิดไม่ต้องมีการเตือนหรือท่านที่ประสบภาวะยากลำบากทางการเงินในช่วงนี้ก็ไม่จำเป็นต้องวิตกกังวลจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะสัญญาณที่เห็นไม่มีสิ่งใดบ่งบอกว่าจะทรุดลงไปในเร็ววัน เป็นภาพวูบ ๆ หรือแค่แกว่งตัวในกรอบแคบ ๆ นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันเสาร์ วันอาทิตย์ เกณฑ์สัญญาณทั้ง 4 วันเกิดต่างดีดตัวขึ้นมาอยู่แถวบน ส่งผลให้ภาพในเกณฑ์เฉลี่ยยกระดับขึ้นมาพอสมควร ทั้ง 4 วันเกิดในระยะนี้จึงน่าจะมีภาวะการเงินที่ดูดีขึ้น เงินไหลเข้ามากขึ้น

หรือหากเคยย่ำแย่มาก่อน ก็น่าจะฟื้นคืนตัวหรือหมุนเงินได้คล่องมือขึ้น กระทั่งอาจจะมีช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น แต่กระนั้นก็ควรวางแผนหรือวางจังหวะก้าวต่อ ๆ ไปด้วยความละเอียดรอบคอบ และเผื่อเหลือเผื่อขาด เผื่อเหตุพลิกผันในอนาคตอันใกล้ไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันพุธ ยืนตัวอยู่ในแถวกลาง เพราะมีจุดอ่อนปรากฏเด่นชัดในระยะนี้ก็คือ รายจ่ายที่พุ่งทะยานสูงขึ้น แต่ที่ท่านยังยืนตัวในจุดนี้ได้ก็เพราะรายได้ขาเข้ายังพอประคองตัวท่านได้ ดังนั้น ท่านต้องปรับระบบ จัดระเบียบทางการเงินจากนี้ไปให้ดีที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงทางการเงินลง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ เป็นวันเดียวที่หลุดลงมาอยู่แถวล่างในช่วงนี้ เหตุก็เพราะท่านมีเหตุต้องใช้จ่ายมากมายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายจากเหตุที่ท่านวางแผนไว้ หรือรายจ่ายนอกแผนก็ตาม หากท่านไม่ได้มีฐานะแข็งแกร่งอยู่เดิม ท่านต้องระวังให้มาก และต้องพยายามคุมรายจ่ายให้กลับมาอยู่ในระดับปกติที่ไม่ฟุ่มเฟือยให้ได้

ข้อมูลโดย เดวิด บุญทวี www.facebook.com/gypsyservice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook