ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่การแสวงหารายได้ในระยะนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากการขาย “ความฝัน” ขายลิขสิทธิ์จากบทประพันธ์ นวนิยาย สารคดี หรือ วิชาการ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยวต่างประเทศ อาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือการศึกษา ศาสนา รวมถึงการขอทุนศึกษาต่อ หรือ ไปดูงานต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แข็งกร้าวเกินไปอาจหักกลาง สะบั้นความสัมพันธ์ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่จะฟื้นฟู หรือ รักษาสัมพันธ์รักให้สดใส ก็ด้วยการหาเวลาไปด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ทั้งการท่องเที่ยวทางไกล รวมถึงปฏิบัติศาสนกิจตามความศรัทธา รวมถึงคนโสดที่กำลัง ติดตามค้นหาความรัก ก็จะมีโอกาสได้เลือกที่จะรัก ที่จะได้เจอคนที่เหมาะสม หรือ คนที่ทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ ...สุดแต่ใจจะปรารถนา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook