ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการงานที่ทำ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากปัญหาสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงอาจถูกขู่ กรรโชกทรัพย์ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน อยู่ในเกณฑ์จะได้ดังที่หวัง การเจรจา ติดต่อ ทำนิติกรรมทางการเงิน ขอกู้ยืม ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน ก็มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงนาม ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รีบร้อน ประมาทอาจพลาดพลั้งทำให้เสียเปรียบได้เช่นกัน

ความรัก การให้เกียรติ ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ไม่ต้องไปไหนให้ไกลเกิน มองดูคนใกล้ตัว จากทำงานร่วมกัน อยู่อาคารเดียวกัน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง การใช้ร่างกายอย่างหักโหม อาจทำให้บาดเจ็บบริเวณแขนทั้งสองข้างได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook