ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการค้า เจรจา ขอติดต่อสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการทำนิติกรรม โอนกรรมสิทธิ์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือ เอกสารสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องผิดพลาด ประมาท เอกสารไม่ครบถ้วน อาจทำให้ล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน ที่ไม่ชัดเจน เข้าใจผิด อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ดี สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีรักเผื่อเลือก จับปลาหลายมือ นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองเงินทองเกินกว่าเหตุแล้ว ยังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นอย่างสวยงาม สะดุดหยุดลงได้เช่นกัน

ครอบครัว “คิดก่อนพูด” โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ พระในบ้าน เพราะอาจทำให้เข้าใจผิดได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจข้อมูลที่ดูน่าเชื่อถือนัก เพราะอาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook