“หมอกฤษฎ์” ผ่าดวง “พระเอกปากกว้าง” ยังไม่มีเกณฑ์ “หย่า”

“หมอกฤษฎ์” ผ่าดวง “พระเอกปากกว้าง” ยังไม่มีเกณฑ์ “หย่า”

“หมอกฤษฎ์” ผ่าดวง “พระเอกปากกว้าง” ยังไม่มีเกณฑ์ “หย่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ชื่อว่าเป็นหมอดูที่ทำนายดวงชะตาดาราคนไหนก็กลายเป็นประเด็นร้อน ล่าสุด “หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม” เปิดใจกับทีมข่าว “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน

แบบขอย้ำเสียงดังฟังชัดว่า “แตงโม-โตโน่”ไม่ใช่คู่กัน ฝ่ายหญิงจะได้คนรักที่มีตำหนิหรือมีครอบครัวมาแล้ว ส่วนฝ่ายชายจะเจอเนื้อคู่ที่อ่อนกว่า พร้อมเผยถึง “พระเอกปากกว้าง” อักษรย่อ “ป.ปลา” ยังไม่มีเกณฑ์หย่าภรรยา พร้อมทั้งเตือนอุบัติเหตุดาราชาย ช่วงปลายปี

หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์มหมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

ก่อนหน้านี้เคยทักดวงแตงโม-โตโน่ว่าจะเลิกกัน ณ เวลานี้ ดวงของทั้งคู่เป็นไงบ้าง ?

“จริงๆ แล้วก่อนหน้าที่เขาจะคบกัน ผมบอกแล้วว่าถ้าจะคบกันในสถานะเป็นเพื่อน หรือคบไปเรื่อยๆ มันจะสามารถคบกันได้ แต่ถ้าแต่งงานกันแล้วจะไม่เกิน 1 ปีครึ่งถึง 2 ปี ก็จะต้องมีเหตุเลิกรากัน

ผมทำนายไว้เลย แล้วระบุเดือนด้วยว่าจะเลิกกันไม่เกินเดือนกรกฎาคม 58 นะครับ ก็เลิกกันกรกฎาคม 58 จริงๆ คือประเด็นนี้ไม่อยากบอกว่าใครผิดใครถูก จริงๆ ตามดวงมันบอกได้ ตามดวงผมรู้ล่วงหน้าแล้วว่าเลิกกันเพราะสาเหตุอะไรผมรู้

แต่บางทีเขาเลิกกันแล้วผมไม่อยากจะพูดว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ทั้งคู่น่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แต่ว่าจะกลับมารีเทิร์นกันไหม ผมว่าไม่น่าจะรีเทิร์นแบบแต่งงานกันอีกรอบ

แต่ว่าถ้าคุยกัน คบกันผมว่ามีโอกาส คู่นี้ไม่ได้เลิกกันแบบเกลียดกันนะ ตอนแรกที่เลิกคือเกลียดเลย เลิกกันนี่ฝ่ายชายเกลียดเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมา

คือคนเราความโกรธ เป็นการหุนหันพันแล่นตัดสินใจ แล้วก็มันเป็นอะไรที่ช็อค ถ้าเป็นผมผมก็ช็อค แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของใครเรื่องของความรักทุกคนมีมุมความผิดของตัวเอง ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่อาจจะไม่ใช่คนดี 100% แต่ว่ามันก็มีมุมอยู่ ยังไงก็แล้วแต่ก็เชื่อว่าคู่นี้มีมุมที่ดีต่อกันได้”

ความรักในอนาคตของโตโน่ ?

“จริงๆ คู่ของโตโน่ เขาจะได้คู่ที่เด็กกว่าในระดับนิดหน่อย พอสมควร อาจจะไม่ได้เด็กกว่าเป็น 10 ปีนะ แต่ก็น่าจะเกิน 3 ปี 5 ปีอยู่ น่าจะประมาณนี้นะครับ ซึ่งแตงโมอายุมากกว่าโตโน่ผมดูอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ส่วนคุณแตงโมคู่จริงๆ เป็นคนค่อนข้างมีอายุ เพราะว่าอย่างนี้ครับดวงของคุณแตงโม เป็นดวงที่มีกรรมเรื่องคู่อยู่พอสมควร

การที่จะแก้กรรมเรื่องคู่เขาบอกว่า ลบ ลบ มันถึงจะเป็นบวก ในเมื่อดวงคู่เขาเป็นลบในเมื่อเขาไปหาผู้ชายที่โกกว่าไม่เคยผ่านการมีคู่ครองเนี่ยมันก็ต้องเลิกกัน

เพราะตามดวงชะตาคุณแตงโมต้องได้คู่ที่ผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว แค่ผ่านการแต่งงานการมีชีวิตคู่มาแล้วยังไงคุณก็ต้องเลิกกันเพราะดวงมันบอกอยู่แล้วว่าคุณต้องได้คนที่มีคู่ครองมาแล้ว”

มีลูกติด ?

“ก็เป็นไปได้ครับ มันเป็นคอมมอนเซ้นส์แต่งงานส่วนไหนก็มีลูกนะครับ เอาง่ายๆ ว่าช้อยส์หลักของเรื่องนี้คือต้องเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้วจึงจะเป็นคู่ครองที่ อยู่กันตลอดรอดฝั่ง

แต่คนแต่งงานกับคุณแตงโมก็ต้องทำใจนิดหนึ่งคือ ก็จะต้องตายก่อนคุณแตงโมอีก ตายก่อนคุณแตงโมเป็น 10 ปี ไม่ใช่ว่าคุณแตงโมพอแต่งงานแล้วจะทำให้ใครเขาตาย ไม่ใช่ แต่เหมือนดวงชะตาเลือกคนที่เขากับสเปกของเรา

อย่างเช่น ดวงคุณจะต้องมีสามีเป็นพ่อม่าย คนเข้ามาอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตตายจากกันก็คือต้องเป็นพ่อม่าย แล้วดวงมันก็ยังบอกอีกว่าจะต้องเสียชีวิตนานกว่าเราพอสมควร ไม่ใช่ใครจะมาเป็นแฟนคุณแตงโมก็ได้นะ

แต่มันต้องมีสเปกตามนี้เขาถึงจับมาคู่กันคุณอย่าลืมนะไม่ใช่ว่าคนเราอยู่ดีๆ มาเจอกันนะ มันเป็นเรื่องอะเมซิ่ง อิมพอสซิเบิ้ลพอสมควร

จะบอกว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญมันก็ใช่ จะบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ในเรื่องของความรักมันก็เป็นไปได้ เพราะฉะนั้นนี่คือวาสนาของคุณแตงโมนะครับ”

หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์มหมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

อีกคู่หนึ่งที่กำลังมีปัญหาตอนนี้ พระเอกที่เกิดเดือนมกราคม ?

“อ๋อ พระเอก ป. จริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมากนะครับ ผมว่าน่าจะออกแนวๆ พระเอกครั้งก่อน ซ. (คุณซี) คุณซีคุณเอมมี่ผมว่าลักษณะคล้ายกัน ก็กลับมาเหมือนเดิม

แค่ตอนนี้อาจจะคนเราห่างๆ มันมีเลี้ยว แต่เลี้ยวนี่เลี้ยวยาวหรือเปล่า ถ้าเลี้ยวยาวก็ยุ่งหน่อย ถ้าเลี้ยวสั้นก็โอเค แต่ลักษณะนี้เป็นลักษณะของการเลี้ยวสั้นๆ”

เขายังเป็นคู่กัน ?

“ยังคู่กัน ก็ยังเป็นการเลี้ยวสั้นๆ เอาง่ายๆว่า ตอนนี้ ตอนนี้ยังไม่มีเกณฑ์หย่าแล้วกัน”

อนาคตกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม?

“อีกไม่กี่วัน ไม่กี่เดือนนี้ก็กลับมาแล้ว เพราะว่าตามดวงมันเป็นลักษณะของฉาบฉวยแต่ต้องมีการให้อภัย ความรักเนี่ยมันไม่ใช่ว่าผิดกับเราไม่ได้ เลยผู้หญิงสมัยนี้บางครั้งมันมีจุดที่ขอโทษนะครับ ผมเป็นหมอดูผมพูดจากประสบการณ์ 20 กว่าปีของผมแล้วกันที่ดูดวงมานาน

ผู้หญิงที่มีการให้อภัย ผู้หญิงที่เอาหูไปนา เอาตาไปไร่จะมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ ถามว่าผู้หญิงสวยจึงเป็นผู้หญิงที่อาภัพ เพราะผู้หญิงสวยมักคิดเสมอว่าในสมัยก่อนฉันเลือกได้ ฉันมีคนเข้ามาตลอดเวลาชีวิตคู่จึงไม่ประสบความสำเร็จ

แต่สังเกตไหมผู้หญิงไม่สวยมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ ชีวิตผู้หญิงไม่สวยจะมีคู่ครองอยู่กันตลอดชีวิต เพราะว่าผู้หญิงไม่สวยมักจะคิดว่า บางทีฉันไม่สวย ยอมได้ก็ยอม บางครั้งคนเราผิดแล้วให้อภัยกัน ผิดแล้วอย่าซ้ำเติม

มันไม่มีใครในโลกนี้ที่ไม่ผิดหรอกครับ แม้แต่ตัวคุณที่คุณบอกว่าแฟนคุณผิด คุณนึกให้ดีเถอะว่าจริงๆ แล้วในอดีตคุณทำอะไรไว้เหมือนกัน เราต้องนึกด้วย อันนี้ฝากบอกไปส่วนหนึ่ง”

ยืนยันพระเอก ป. ไม่หย่า ?

“ไม่หย่าร้างครับ ตอนนี้เลี้ยวนิดหนึ่ง แต่ไม่เลิก ตอนนี้เลี้ยวอยู่ครับ”

ข่าวช็อคควงการครึ่งปีหลังนี้?

“ปีนี้เป็นปีแห่งการเลิกราครับ ปีนี้เลิกเยอะมากจะมีข่าวประมาณ 3 คู่ใหญ่นะครับ ใหญ่ไม่ใหญ่ไม่รู้ เราไม่รู้ทัศนะของใครมองคนไหนใหญ่ไม่ใหญ่ แต่ว่ามีการหย่าร้างประมาณ 3 คู่นับตั้งแต่วันนี้”

คู่ที่เพิ่งแต่งงานไป?

“คู่ที่เพิ่งแต่งงานยังไม่มี แต่ว่าคู่ที่แต่งปี 2 ปีที่แล้ว หรือ 3 ปีที่แล้วมี”

หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์มหมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

อาจจะทำให้คนช็อคเพราะไม่มีวี่แวว ?

“ไม่มีกรณีมาก่อนครับ อยู่ดีๆ มีใหม่เลย”

อุบัติเหตุ?

“อีกเรื่องหนึ่งคือปลายปีจะมีอุบัติเหตุช็อคเล็กน้อย เป็นอุบัติเหตุเกี่ยวกับเรื่องรถ จะมีลักษณะของการประสานงา อยู่ในช่วงจังหวัดที่อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลหรือจังหวัดที่ติดทะเล จะมีข่าวคนวงการบันเทิง”

ข่าวนี้คือช็อคกว่ากรณีหย่าร้างที่จะเกิด?

“ก็คือพูดวันนี้แล้วอาจจะเป็นแค่อุบัติเหตุนะ แต่ถ้าผมไม่พูดวันนี้ถึงตายเลย”

พอจะบอกได้ไหมว่าอะไรยังไง?

“จริงๆ แล้วเป็นผู้ชายครับ มันพูดไม่ได้ครับเดี๋ยวมันผิดกฎโหร แต่ว่ามี”

ราศีที่ควรระวัง?

“ราศีที่ควรระมัดระวังในปีนี้ 4 ราศี พฤษภ มีน กันย์ พิจิก 4 ราศีนี้ต้องระมัดระวังนิดหนึ่งนะครับ หมั่นทำบุญกรวดน้ำสวดมนต์ หรือว่าอาจจะบริจาคโลหิตก็จะช่วยตัวคุณได้ดีนะครับ สำหรับ 4 ราศีนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook