ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภ จากการเดินทาง แต่ให้ระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลืองในเรื่องฟุ่มเฟือย อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นในการติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ อาจถูกยั่วยุ ข่มขู่ ที่จะทำให้ “หลุด” ขาดสติ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้ อีกทั้งควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบในการทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เผลอไผล ประมาท ไม่พิจารณาให้รอบคอบ มีแต่สูญเสียอย่างเดียว!!

ความรัก การเดินทางไกลร่วมกันอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางวิบาก สามารถเปลี่ยนเส้นทาง ที่จะทำให้พบเจอเส้นทางรักที่ราบรื่น สวยงามและสุดแสนโรแมนติค สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอความรักที่แสนหวานจากการเดินทางทั้งไปศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวแดนไกล ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันได้

โชคลาภ อาจได้โชคดี มีลาภผลจากการเดินทาง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ในวันที่ 14 กรกฎาคม ศกนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook