ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่มีอาชีพไม่แน่ชัด หรือ ที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น ใช้เล่ห์เหลี่ยม หรือ ใช้วาจาข่มขู่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ อาจไม่ประสบผลสำเร็จ และ มีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บตัวได้ด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ สมัครงานในเขตภูมิลำเนา ถิ่นที่อยู่ จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นของโอกาส “รักรีเทิร์น” ของชาวราศีมังกร คนรัก คู่ครอง ที่เคยร้างลาจากกันไปแล้ว อาจหวนคืนกลับมาเพื่อรื้อฟื้น คืนสัมพันธ์กันใหม่ แต่ให้ระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่จืดชืดอยู่ ณ ปัจจุบัน จะมีรอยร้าวมากขึ้นจนอาจถึงปลายทาง แตกแยก พังพินาศได้เช่นกัน!!

ครอบครัว ให้ระวัง “ปาก” ของคนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนน้อยเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจาก “ของมือสอง” แต่การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook