ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก...ต้นสัปดาห์ พบปะ พูดคุย สังสรรค์มิตรสหาย มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังโลภมากไป ลาภที่ได้มา..ก็อาจหายไปหมด!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับประโยชน์มากกว่า กับการ ..ประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม ยอมได้ควรยอม..สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ กับ คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ความ เพราะได้น้อยหน่อย ดีกว่าไม่ได้เลย!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ ผู้ที่กำลังหางานทำ รีบติดต่อ สมัครงานเลย มีโอกาสแล้วค่ะ

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ไม่ได้ดังใจของชาวราศีกันย์ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด เจอคนที่รัก ที่ชอบแล้ว อย่าอยู่เฉย แล้วรอความรักให้ลอยมาหาเอง อาจกินแห้ว!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว ดูแลใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน”ให้มากๆ จะเป็นมงคลสูงสุดที่ชาวราศีกันย์ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้โชคดี มีลาภ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะโชคดี มีลาภผล มีลาภโดยเสน่หา ลาภที่ได้จากการเดินทาง ..แต่ยังควรหลีกเลี่ยง เสี่ยงโชค เล่นการพนัน ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ “ขัดลาภ” ทำให้ลาภที่อาจได้มา..หลุดลอย หายไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook