ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เงินทองไหลมา มา ยังมีโอกาสดีในการแสวงหาโชคลาภ ทางการเงิน แต่ควรระวัง อย่าประมาทกับ..สุขภาพ และอุบัติเหตุ ที่อาจทำให้หมดเงินจำนวนมากได้

การงาน วันที่ 2 และ 3 การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สิ่งที่เป็นปัญหาก็ยังเป็น....ปัญหาไม่ได้แก้ไขได้ง่ายๆ ได้สบายๆ อย่างที่คิด โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ยิ่งพยายามคลายปมที่พัวพันยุ่งเหยิง ก็อาจทำให้มัดแน่นมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเกิดจากการกระทำของลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ..ตัดทิ้งออกไป แล้วเริ่มต้นใหม่จะสบายกว่า

ความรัก ระวังคำพูดโดยไม่คิด หรือ “ปาก” ของลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัว อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง ที่มีปัญหาอยู่แล้ว อาจมากขึ้น จนถึงแยกทาง เลิกราจากกันได้ และสำหรับคนโสดที่ไขว่คว้าหารักแท้ โดยใช้เงินตรามาเป็นคู่มือ อาจพบรักที่หลอกลวง ...เงินจาง รักก็จรจากลา

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน..ใส่ใจ ระมัดระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ จากกลางสัปดาห์ ระวังอาหารเป็นพิษ ที่จะทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังเป็นสัปดาห์ที่ดี มีโชคลาภ สำหรับชาวราศีเมษ แต่สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ....มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ได้มาก..หมดมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook