ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ญาติผู้ใหญ่ การใช้จ่ายของบุตร-ธิดา หรือ ซ่อมแซมบ้าน ยานพาหนะ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ คนต่างชาติ หรือ การติดต่อขอทุนเรียนต่อต่างประเทศ เช่นกัน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาดที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าได้ แต่โดยทั่วไปแล้ว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อหลอกให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก ความรักใหม่ สัมพันธ์ใหม่เริ่มต้นด้วยดี แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว รักซ้อน รักที่ต้องแบ่งปัน ทุ่มเทมากไป จับปลาสองมือ สุดท้าย หลุดจากมือหมด!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน จนคนในครอบครัวไม่อยากอยู่ และอาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการลงทุนมากเกินไปเพื่อจับปลาตัวใหญ่ หวังผลมากเกินไป อาจไม่ง่ายดังที่คิด!!

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook