ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากภารกิจ งานประจำ หรืองานที่ได้รับมอบหมายให้ทำ แต่วันที่ 26-28 ให้ระวังการนัดหมายเรื่องการเงิน อาจมีปัญหาทำให้ติดขัด ล่าช้า หรือ ล้มเลิก รวมถึงให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหายด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะต้องใช้กลยุทธ์ พลิกแพลง และมีเหลี่ยมคมบ้างถึงจะสำเร็จได้ผลดังที่หวัง แต่วันที่ 26-28 ให้ระวัง อย่าประมาทกับ การติดต่อ นัดหมายในเรื่องสำคัญ หรือ คำมั่นสัญญาใดๆ อาจคลาดเคลื่อน มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก รักแต่เพียงลมปาก กับคำมั่นสัญญาที่ว่าจะ “ให้” อาจไม่เป็นดังที่คิด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังกับสัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยสดใสนัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว โทสะแรงกล้า อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนแตกหักกันได้ สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ มิตรภาพเก่าๆ ที่ยังไม่ลืมเลือน เป็นระยะที่อาจได้พบคนรักเก่า เพื่อนเก่า ที่มีโอกาสจะได้รื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่ให้เหมือนเดิมได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” ทั้งจากลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้อยู่อาศัย อย่าหลงเชื่อมากนัก ตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะอาจทำให้ทุกคนในครอบครัว “ร้อนเป็นไฟ”

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook