ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติม อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-23 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย ..หายแล้วหายเลย ที่ยากจะได้คืน!!

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน หรือการทำงานเป็นทีม ขอความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน จะก่อให้เกิดประโยชน์มากกว่า “ลุยเดี่ยว” ที่อาจก่อให้เกิดผลเสียหายได้ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนที่ อยากจะเปลี่ยนงานก็เช่นกัน ปรึกษาหารือมิตรสหายก่อนตัดสินใจ อาจช่วยได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกันย์ ให้ระวังทั้งอารมณ์ “เข้าข้างตัวเอง” ข้อความ การสื่อสารทั่ว ๆ ไป อาจทำให้งมงายคิดว่านั่นคือการบอกรัก รวมถึงอารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้ใจคนที่คุณรัก ก็อาจทำให้บาดหมาง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” อาจทำให้ญาติพี่น้องทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook