ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระมัดระวังในการใช้จ่าย ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ เหตุจำเป็น รีบด่วนกะทันหัน รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา หรือต้องเข้าไปรับผิดชอบภาระหนี้สินที่ไม่ได้เป็นผู้ก่ออีกด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ต้องเดินทาง เปลี่ยนสถานที่ หรือ ค้าขายออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มนุษย์เงินเดือน ต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่จะ “ขอ” ทั้งโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก การเดินทางร่วมกันกับคนรัก คู่ครองทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้ “จุดไฟติด” ที่จะทำให้ไฟรักคุโชนขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังการใช้วาจา คำพูด “ยกตนข่มท่าน” อาจทำให้ความรักมีรอยร้าวได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในการคบหาเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook