ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการจ่ายเงินอย่างไม่บันยะบันยังให้กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือการใช้เงินฟุ่มเฟือย หาความสำราญมากเกินไปในระยะนี้ อาจทำการเงินติดขัดในระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน การติดต่อ สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอย่างสม่ำเสมอ ในระยะนี้จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับชาวราศีมังกรอย่างมากกว่าที่คาดคิด แต่ให้ระวังการสื่อสาร ติดต่อเจรจาเพื่อการลงทุน แสวงหาลู่ทางใหม่ๆ หรือหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจไม่ชัดเจน ตกหล่น ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก มุ่งหวังมากเกินไป อาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาตามติด ตีสนิท อาจถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน การแยกหาความสุขกันคนละทาง อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ห่างเหินอยู่แล้ว จืดจางจนห่างหายได้ในระยะนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อากาศเปลี่ยนแปลง อาหารที่ไม่คุ้นเคย ยาที่ไม่เคยกิน อาจทำให้ล้มป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมังกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook