ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรม จะเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวราศีกรกฎ จะได้โชคมีลาภลอยมาเองโดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา ที่จะทำให้สถานะทางการเงินมั่นคงขึ้น แต่ให้ระวังอารมณ์อดไม่ได้ในเรื่องฟุ่มเฟือย ตามใจตัวเอง จะทำให้..ได้มาก..จ่ายหมด!!

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวัง ใจดี ใจอ่อน มองโลกสวยมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ได้ รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันสูงมาก

ความรัก ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ความรักพังพินาศ แต่สำหรับคนโสดวันที่ 13-14 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวังหรือ การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎได้พบรัก เจอคนที่ดีพร้อม ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน หรือการออกไปสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ ทะเลาะวิวาทที่จะทำให้เจ็บตัว และ เสียทรัพย์!!

โชคลาภ วันที่ 8-9 ให้ระวังอาจมีเหตุ หรือ ถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook