ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่ให้ระวัง ประมาท เลินเล่อ จากการกระทำของตัวเอง อาจทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การค้าที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการติดต่อ ขอทุนทั้งไปดูงาน หรือ ศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ความรัก คนโสด เดินทางไกลไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอกัลยาณมิตร ที่จะมาเสริมสร้างชีวิตให้มั่นคง และ มีความสุข แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว วันที่ 1-3 ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคู่รัก คู่ครอง เพราะแค่ไม่นานก็ผ่านไป แต่ถ้าจุดไฟติด อาจกลายเป็นระเบิดนิวเคลียร์ที่จะทำลายความรัก ชีวิตคู่ให้พังพินาศได้

ครอบครัว สุดสัปดาห์ กลับไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็จะเป็นสิริมงคล ที่จะทำให้ชีวิตก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook