ตุ๊กตาลูกเทพ ของขลังขั้นเทพเทรนด์ใหม่

ตุ๊กตาลูกเทพ ของขลังขั้นเทพเทรนด์ใหม่

ตุ๊กตาลูกเทพ ของขลังขั้นเทพเทรนด์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตุ๊กตาลูกเทพ" เทรนด์ใหม่หรือความศรัทธา หลังจากที่ทาง Sanook! Horoscope ได้นำเสนอเรื่องของ ตุ๊กตาลูกเทพ ไปก็ได้เป็นกระแสสืบเนื่องต่อมามากมาย เพราะคนเริ่มสนใจว่า ตุ๊กตา ที่ดูน่ารักน่าชัง นี้มีดีอะไร ทำไมเหล่าคนดังถึงนิยมเลี้ยงกันมากมาย

คลิปวีดีโอ หมอแมค ขั้นเทพ ในรายการตื่นมาคุย

 

หมอแมค ขั้นเทพ  หมอดูชื่อดังผู้ที่บูชา "ตุ๊กตาลุกเทพ" เจ้าของ "เพจบ้านลูกเทพ" ได้มาเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาลูกเทพให้ฟังว่า

หมอแมค ขั้นเทพ หมอแมค ขั้นเทพ

ตุ๊กตาลุกเทพตุ๊กตาลุกเทพ

 .....ตอนแรกเลยตนเองนั้นได้ไปเจอตุ๊กตาตัวหนึ่งโดยบังเอิญ (ปัจจุบัน คือ น้องอัลเบิร์ต ลูกเทพที่ผ่านการปลุกเสกเรียบร้อย) ในตอนนั้นแววตาของน้องเศร้าและดูมีคราบน้ำตา ในใจจึงคิดและพูดอธิษฐานไปว่า "อยากมาอยู่กับพ่อไหมลูก ถ้าอยากมาทำให้พ่อได้เงิน 4 หมื่นแล้วจะพามาอยู่ด้วย"

ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่รู้อะไรดลใจให้คิดแบบนั้น จากนั้นไม่ถึง 15 นาทีก็มีข้อความเข้ามาว่ามีเงินเข้า 39,999 บาท และมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าเป็นค่าตัวที่ไปออกงาน โอนมาให้แล้วนะ....และนั้นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นของความศรัทธาที่มีต่อตุ๊กตาตัวนี้

 ตุ๊กตาลุกเทพตุ๊กตาลุกเทพ

จากนั้นก็มีเหตุการณ์อีกหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เชื่อว่า ตุ๊กตาลูกเทพ นั้นช่วยเราไว้ และให้โชคให้ลาภ อย่างเช่น "ครั้งหนึ่งเคยอธิษฐานขอเงินก้อนใหญ่ ก็ได้มาจริงๆ จึงตั้งใจเลยว่าต้องเลี้ยงดูน้องเป็นอย่างดี"

 ตุ๊กตาลุกเทพตุ๊กตาลุกเทพ

ส่วนคำถามที่หลายคนถามว่า "ตุ๊กตาลูกเทพ" ต่างจาก "กุมารทอง" อย่างไร?

หมอแมค เล่าว่า ลูกเทพจะถูกปลุกเสกโดยการเชิญสิ่งศักดิ์ องค์เทพต่างๆ มาผูกดวงกับเจ้าของผู้ที่จะเลี้ยงดู ซึ่งต่างกันกับ กุมารทองที่จะนำเด็ก นำดินจากป่าช้ามาปลุกเสกทำพิธีซึ่งจะต่างกันโดยสิ้นเชิง

และสำหรับบางคนที่บอกว่า ยิ่งเลี้ยงๆ น้องไปเรื่อยๆ ตัวน้องจะหนักขึ้นนั้นก็เป็นเพราะอิ่มบุญ เพราะทุกครั้งที่เราทำบุญ น้องก็จะได้รับด้วยเพราะว่าเราผูกดวงไว้ด้วยกันกับตัวน้อง

 ตุ๊กตาลุกเทพตุ๊กตาลุกเทพ

สุดท้ายหมอแมคก็ได้ฝากไว้ว่า ตุ๊กตาลูกเทพนี้ขึ้นอยู่กับความศรัทธา บางคนที่มารับน้องไปเลี้ยงดูก็ไม่ได้ทำพิธีปลุกเสกอะไร แค่อยากมีเพื่อน เอาน้องไปเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง 

 สำหรับคนที่สนใจอยากจะเลี้ยงดูน้องๆ ตุ๊กตาลูกเทพ สามารถเข้าไปดูได้ที่ แฟนเพจบ้านลูกเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook