ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ทั้งยังอยู่ในระยะจะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากกิจการครอบครัว หรือ การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการเดินทาง การใช้ยานพาหนะ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ ต้องซ่อมแซม ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้โอกาส จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ แต่ให้ระวัง “มากหมอมากความ” การขอความคิดเห็นกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนร่วมงาน อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า ล้มเหลว และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว การสื่อสารที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำให้ความรักของชาวราศีมีนในระยะนี้ราบรื่น มีความสุข คนโสด สุดสัปดาห์เดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือ ไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครองที่จะทำให้ชีวิตสดใส และ รุ่งเรือง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกั

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook