ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ประจำ รวมถึงอาจได้ลาภผลจาการจัดการอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงปัญหาจาก ยานพาหนะ อุปกรณ์ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ และ ที่อยู่อาศัย ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับกิจการงานส่วนตัว เป็นระยะที่ควรเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ให้ดูแปลกใหม่ ถึงจะทำให้กิจการก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับคำสั่งแบบฟ้าผ่า โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันได้เช่นกัน

ความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่ที่จะทำให้ชีวิตสดใส แต่ก็ต้องระวัง ยั้งสติสักนิด พิจารณาให้นานๆ เพราะรีบร้อนเกินไป อาจเผลอใจ เผลอกาย มีรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระยะนี้อาจทำให้มีความสุข แต่อีกไม่นานก็มีโอกาสทำให้ทุกข์เหมือนตกนรกเช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เหมาะจะโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมทั้ง การซื้อ-ขายบ้านที่ดิน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันในครอบครัวได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังข้อมูลสวยหรู ดูดี อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook