ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการใช้เสน่ห์ประจำตัวให้เห็นเด่นชัด แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่ไม่มีวินัยทางการเงิน ใช้เงินฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ อาจมีเหตุอื่นที่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน งานประจำ หรือ การทำธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” หรือ ภารกิจที่ต้อง “แอบทำ” นอกจากจะไม่สำเร็จดังที่หวังแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดศัตรู ทั้งจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึง บริวาร ลูกน้อง ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะเสน่ห์ของชาวราศีมิถุนจะเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจ เป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม คนโสดยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ให้ระวังเช่นกัน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อารมณ์เพ้อฝัน โรแมนติคที่จะตามหาคู่ในจิตนาการ อาจทำให้ตาพร่าพรายจนมองไม่เห็นรักที่แท้จริงลืมคนที่อยู่ตรงหน้า!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย รวมถึงยังควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอาหารรสแปลกๆ หรือ รสจัด เผ็ดร้อน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ทั้งปวดท้องจากอาหารเป็นพิษ จนถึงท้องเสีย ท้องร่วงจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภผลจากอาชีพ การงาน แต่ควรระวัง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook