ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา รวมทั้งควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการตั้งงบประมาณ สำหรับการลงทุน ทำโครงการใหม่หรือ ขยายกิจการใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสบานปลาย ที่จะทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรเอาใจ ว่ายังไงว่าตามกัน อดทนกับอารมณ์หงุดหงิด ปรวนแปรของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มาก ๆ ก็จะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น ประสบความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หรือ ถูกโยกย้าย แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่หางานใหม่ อาจเป็นกบเลือกนาย ที่มีเกณฑ์สูงว่า..จะแย่กว่างานเดิม!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่นมากไป อาจทำให้น่าเบื่อหน่ายสำหรับชาวราศีมังกรที่ชอบความท้าทาย แต่ให้ระวังรักใหม่ คนใหม่ที่พบเจอ อารมณ์เสน่หารุนแรงอาจทำให้ติดใจ คลั่งไคล้ เพราะรักสนุกจะทำให้ทุกข์แสนสาหัส สำหรับคนโสด สื่อรักสัมพันธ์จากโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คุณถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะอาจเจอรักเผื่อเลือก ที่ยังไม่ใช่คุณที่เขา/เธอ จะเลือก!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อากาศเปลี่ยนแปลง อาหารที่ไม่คุ้นเคย ยาที่ไม่เคยกิน อาจทำให้ล้มป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมังกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook