ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน สัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะ โลภมาก ลาภหาย สำหรับชาวราศีสิงห์ ที่ยังอาจได้โชคมีลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุนทำการค้า หรือ เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจ ให้ทุ่มเททั้งหมดที่มี ที่อาจทำให้ขาดทุน ล้มละลายได้เช่นกัน

การงาน อาจได้รับประโยชน์ มีลาภผลจากงานบริการ ทำด้วยใจที่ไม่หวังผลตอบแทน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีความนัย ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะมีผู้ใหญ่ สนับสนุน ที่จะช่วยส่งเสริมให้ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ระวัง “ปากพาจน” พูด เขียน ก่อนคิด อาจทำให้ถูกพิจารณาโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันได้

ความรัก รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จัก..รักให้เป็น เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีสิงห์จะมีพลัง อำนาจพอจะสร้างสมดุลให้กับชีวิตรัก ที่สามารถจะสร้างเงื่อนไขที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีความสุขได้ แต่ให้ระวังการกระทำ หรือ คำพูดที่กร้าว แกร่งเกินไป เอาแต่ใจตัวมากไป ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้แห้งแล้ง ไร้ความสุขได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรตรวจตรา ความมั่นคงของบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้ละเอียดถี่ถ้วน อาจมีบางจุดจะผุพัง รอการซ่อมแซมอยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรพิจารณาข้อมูลทีได้มา ให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยงเพราะ ได้มาก..เสียมาก

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook