ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้โชค มีลาภโดยไม่ต้องแสวงหา แต่อาจต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ทั้งจากเรื่องเจ็บป่วย ไม่สบาย การรักษาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด และ วันที่ 6-7 ให้ระวัง อุบัติเหตุที่จะทำให้ทรัพย์สิน ของมีค่า สูญหายหรือพังพินาศ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีธนูที่กำลังอยากเปลี่ยนแปลง ทั้งจากการลงทุน ร่วมหุ้น ทำโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ ก็จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ครอง ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ ดังที่หวัง แต่ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดื้อดึง ไม่ยอมฟังความคิดเห็น ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก ที่อาจทำให้ชาวราศีธนูเป็นที่เสน่หาของคนรัก คู่ครอง อาจได้ลาภ ได้ของขวัญมีค่าที่จะทำให้พึงพอใจและมีความสุข สำหรับคนโสด ระยะนี้อาจได้พบรัก หลงเสน่ห์กับรูปร่างหน้าตา กริยาวาจาที่สุภาพนุ่มนวล แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเป็นแค่ “ตัวเลือก” ให้เขา/เธอ คนนั้น!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียหาย

สุขภาพ ผู้ที่กำลังคิดผ่าตัด เสริม ตกแต่งให้ร่างกายสวยงาม ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงให้เสียเงินมากกว่าที่ควรจะเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลเก่าๆ ที่คิดจะใช้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีแนวโน้มที่จะทำให้สูญเสียมากขึ้น

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook